วิธีการดูแลผิวแบบ New Normal ฉบับเฮ็ลธ์ฟู้ดส์

Last updated: 18 พ.ค. 2564  |  525 จำนวนผู้เข้าชม  | 

mouisture boost

ในยุคปัจจุบัน ที่ต้องสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 “หน้ากากอนามัย” ซึ่งหน้ากากอนามัยทั้งแบบผ้า หรือแบบอื่นๆ อาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค โดยที่คุณไม่รู้ตัว ทำให้พบปัญหาของการระคายเคือง, การเสียดสี หรือสารเคลือบหน้ากากอนามัยที่ไม่ได้มาตรฐาน และความอับชื้นจากการสวมหน้ากากอนามัยเป็นเวลานาน ทำให้ผิวหน้าอ่อนแอลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เราต้องหันมาดูแลเพิ่มมากขึ้น

เมื่ออายุเริ่มเพิ่มมากขึ้น เริ่มมีริ้วรอยใต้ตาและจุดอื่นๆ ใบผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าอ่อนแอลง ปัญหาเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่ขาดไม่ได้คือไอเทม ดูแลผิวหน้าและบริเวณรอบดวงตาที่ไม่สดใส หลายท่านอาจกำลังมองหาครีมดีๆ ที่ช่วยดูแลผิวหน้า และรอบดวงตา มีหลากหลายรูปแบบ ใช้ครั้งละหลายๆกระปุก ยุ่งยากวุ่นวาย

วันนี้จะมาแนะนำชาวเฮ็ลธ์ฟู้ดส์ทุกท่านให้รู้จักกับ Moisture Boost ไอเทมเด็ดที่เฮ็ลธ์ฟู้ดส์คัดสรรให้ท่านแล้ว   ที่รวบไว้ในหนึ่งเดียว Moisture Boost เป็นครีมเจลมีความบางเบา แต่สามารถช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น เพราะมี Saccharide lsomerate ที่ช่วยอุ้มน้ำใต้ผิวได้ถึง 72 ชั่วโมง คืนผิวนุ่มเรียบเนียน กระจ่างใสช่วยลดริ้วรอยให้จางลง และยังมีความอ่อนโยน สามารถทาบริเวณใบหน้าและรอบดวงตาได้ ปราศจากแอลกอฮออล์  และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์

ขอป้ายยาเลยว่า ทั้งหนุ่ม ทั้งสาว แนะนำเลยไอเทมเด็ด Moisture Boost จบทุกปัญหาในกระปุกเดียว อยากให้ชาวเฮ็ลธ์ฟู้ดส์ลอง Moisture Boost ด้วยตนเอง แล้วมารีวิวความประทับใจกันนะคะ เทรนใหม่จากเฮ็ลธ์ฟู้ดส์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้