ดื่มกาแฟอย่างไร...ให้สุขภาพดี

Last updated: 18 พ.ค. 2564  |  684 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กาแฟมะรุม

ดื่มกาแฟอย่างไร...ให้สุขภาพดี
ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะ...ว่าทุกบ้านตอนนี้ต้องมีกาแฟติดบ้านกันทุกบ้านอย่างแน่นอนแต่จะดีกว่าไหมถ้าหันมาดื่มกาแฟที่ดีต่อสุขภาพ

 อยากรู้แล้วใช่ไหมค่ะ ว่าต้องดียังไง    #ไปต่อกันเลยค่ะ
1.ท่านต้องหากาแฟที่ท่านสามารถทานแล้วใจไม่สั่น นอนหลับสบาย แต่รสชาติก็ต้องดีด้วยนะคะ #กาแฟดื่มแล้วใจไม่สั่น

2.ท่านต้องกาแฟที่ไม่มีส่วนผสมของไขมันทรานส์   อย่างที่รู้กันนะคะ..... ว่าไขมันทรานส์ เป็นสาเหตุของ โรคต่างๆ ไม่ว่าจะ ไขมันในเลือดสูง คอเลสตอรอล และยังให้อ้วนด้วย เพราะฉะนั้นควรเลือกเป็นไขมันที่ทำจากพืชนะคะ
#กาแฟที่ไม่มีไขมันทรานส์
 
 
3. ท่านจะต้องเลือกกาแฟที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ และช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพราะร่างกายเราอ่อนแอไม่ได้เลยนะคะในภาวะโควิด - 19 นี้ การดื่มกาแฟที่อร่อยและช่วยส่งเสริมสุขภาพจากสมุนไพรอาจจะเป็นหนึ่งทางเลือกให้ท่านได้ดูแลสุขภาพไปพร้อมกับการดื่มกาแฟอีกด้วยคะ #กาแฟมีวิตามินซีสูงจากใบมะรุม
 
 
 
 
 
 
 

4.และสิ่งสุดท้าย #สำคัญมาก กาแฟที่ดี ต้องไม่มีน้ำตาลนะคะ ดื่มแล้วไม่อ้วน ถึงไม่มีน้ำตาลแต่รสชาติก็ต้อง หอม หวาน มัน กลมกล่อม อร่อย อิอิ

หายากแล้วใช่ไหมคะ .... ท่านไม่ต้องไปตามหาไกลเลยค่ะ เพราะที่พูดมาทั้งหมดอยู่ในกาแฟเพือสุขภาพ #กาแฟซาฟี่มอริงโก้สลิมไลฟ์พลัส นี้แล้ว เป็นกาแฟเพื่อคนรักและดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก เพราะเขายังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพอีกตั้ง 10 ชนิดเลยล่ะค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้