5 โรคร้ายที่่ไม่ควรมองข้าม

Last updated: 24 มี.ค. 2567  |  730 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 โรคร้ายที่่ไม่ควรมองข้าม

          ปัจจุบันทั่วโลกยังคงเผชิญหน้ากับเชื้อไวรัส COVID-19 มาเป็นระยะเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่อย่าลืมว่ารอบๆตัวเราไม่ได้มีแค่เชื้อไวรัส COVID-19 เรายังคงมีโรคอื่นๆ ที่สามารถเป็นอันตรายถึงชีวิต และบางโรคยังต้องมีการรักษาพยาบาลกันอย่างยาวนาน อาทิ

- โรคมะเร็ง คือ โรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ในอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย โดยมีการเจริญเติบโตที่ผิดปกติ สามารถลุกลามไปยังอวัยวะใกล้เคียง หรือกระจายไปส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ ผ่านทางระบบเลือด ระบบทางเดินน้ำเหลืองขึ้นอยู่กับชนิดของเซลล์มะเร็ง

- โรคหลอดเลือดสมอง คือภาวะที่ทำให้เซลล์สมองถูกทำลาย ซึ่งมีสาเหตุจากหลอดเลือดสมองตีบ ตัน หรือแตก ทำให้ขัดขวางการลำเลียงออกซิเจนหรือสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์สมอง อาจทำให้เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือร้ายแรงถึงเสียชีวิตได้

- โรคหัวใจ เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของคนไทย โรคหัวใจ คือโรคที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของหัวใจ หัวใจหยุดเต้นคือการเสียชีวิตในทันที

- โรคปอด ทำให้กระบวนการแลกเปลี่ยนออกซิเจนทำงานได้ไม่ดี ส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจ ทำให้หายใจอึดอัด หายใจลำบาก มีระดับความรุนแรงจากน้อยไปถึงรุนแรงมากถึงขั้นเสียชีวิตได้

- โรคไตวาย ไตมีหน้าที่กำจัดของเสีย ควบคุมความเป็นกรด - ด่างในกระแสเลือด ความสมดุลของน้ำและเกลือแร่ในร่างกาย เมื่อไตทำงานผิดปกติจึงเป็นเรื่องอันตราย โดย อาจทำให้เกิดภาวะเลือดจางขาดวิตามิน  ทำให้ผู้ป่วยโรคไตต้องทำการฟอกเลือด จนไปถึงการปลูกถ่ายไต
 
โรคแต่ละโรค ค่ารักษาพยาบาลก็แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับอาการที่เป็น เบื้องต้นค่ารักษาพยาบาลเป็นการประมาณการ อีกทั้งยังไม่รวมค่าห้องพักฟื้น ค่าบริการทางการแพทย์ และค่ายารักษาโรค ฯลฯ เสียทั้งค่ารักษาพยาบาลและเสียเวลาอีกด้วย แต่จะดีกว่าไหม  หากป้องกันไว้ก่อนดีกว่ารักษาตามอาการ ดังคำที่ว่า “กินอาหารให้เป็นยา ดีกว่ากินยาเป็นอาหาร”

          เฮ็ลธ์ฟู้ดส์เป็นธุรกิจครบวงจร  เราดูแลใส่ใจตั้งแต่แหล่งที่มาของวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานสากล ตั้งแต่การแปรรูป การวิจัยที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอาหาร ตลอดจนระบบการกระจายสู่ท้องตลาด ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์มีคุณค่าทางโภชนาการ ปราศจากสารพิษ มีอาหารให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาทิ

- กลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพ: ผลิตภัณฑ์ไส้กรอกที่ผลิตจากเนื้อไก่อนามัย คัดสรรพิเศษ  ไม่ใส่วัตถุกันเสีย, ไม่ใส่บอแรกซ์, ไม่มีผงชูรส อีกทั้งยังเติมคอลลาเจน และวิตามิน E และยังเป็นสินค้าฮาลาล 100%

- กลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ: ผลิตภัณฑ์ชาเขียวมัทฉะหรือกาแฟซาฟี่ ที่ไม่มีน้ำตาล และไขมนทรานท์ 0% หรือน้ำว่านหางจระเข้ที่มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่า 200 ชนิด

- กลุ่มเสริมอาหาร: คือผลิตภัณฑ์ที่ทานเสริมนอกเหนือจากการรับประทานอาหาร 5หมู่  โดยส่วนใหญ่จะเป็นสารสกัดต่างๆ จากธรรมชาติ ที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ ทานง่ายและพกพาสะดวก

หากต้องเก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อไว้รักษาโรคด้วยค่ารักษาที่แพงมหาศาล สู้คุณดูแลด้วยอาหารที่มีประโยชน์ที่ช่วงส่งเสริมสุขภาพคุณดีกว่าไหม

          เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ช่วยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงสมบูรณ์อยู่เสมอ ลดความเสี่ยงในการเจ็บป่วยจากโรคต่างๆ ให้ร่างกายของตนเองและครอบครัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้