วัคซีนที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันชีวิต

Last updated: 24 มี.ค. 2567  |  505 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วัคซีนป้องกันโรค

ในช่วงวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด เชื่อว่ามีหลายต่อหลายคน ที่กำลังหมดกำลังใจ ท้อแท้ สิ้นหวัง บ้างก็ท้อจากงาน บ้างก็เครียดจากเศรษฐกิจ บ้างก็เครียดกับข่าวคราวตัวเลขผู้ติดเชื้อในแต่ละวัน บางคนถึงกับวิตกอย่างหนักถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ หากวันนี้เราหันมารับวัคซีนที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันชีวิตของเราทั้ง  3 เข็ม นี้  อาจจะช่วยทำให้คุณสามารถป้องกันได้ทุกโรคในชีวิตคุณ  ก็เป็นไปได้ วัคซีนดังกล่าวคือวัคซีนอะไรบ้างมาลองฉีดกันดูค่ะ

 วัคซีนทางใจ คำกล่าวที่ว่า ใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว ฉีดวัคซีนเข็มนี้ให้กำลังใจตนเอง จิตใจที่เข้มแข็ม ย่อมสามารถฟันฝ่าต่ออุปสรรคที่ผ่านเข้ามาได้ วัคซีนเข็มนี้สำคัญมาก

 วัคซีนที่สมอง เคยได้ยินคำนี้ของฝรั่งหรือไม่ คำกล่าวที่ว่า You are what you think. You feel what you want ต้องการสิ่งไหนให้คิดถึงสิ่งนั้น  วัคซีนเข็มที่ 2 ถ้าหากคุณฉีดเข้าไปที่ความคิดของคุณ เติมพลังบวกให้ตัวคุณเอง พลังด้านนี้จะสามารถพลิกทุกสถานการณ์ และเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตของคุณ ขอให้คุณตั้งมั่น ตั้งใจ กับสิ่งที่คุณทำเป็นพอ

 วัคซีนที่กาย โรคภัยไข้เจ็บจะถามหาเราหรือไม่นั้น สำคัญกับวัคซีนเข็มนี้เป็นอย่างมาก วัคซีนเข็มที่ 3 เติมวัคซีนให้ร่างกายของเรา โดยสร้างภูมิคุ้มกันให้ตนเองแข็งแรงอยู่เสมอ ออกกำลังกายพอเหมาะ ทานอาหารดีมีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ ทานเสริมอาหารบำรุงสุขภาพ

วัคซีน 3 เข็มนี้ทำให้เราไปต่อได้ในการดำเนินชีวิต แม้จะอยู่ในช่วงที่มีโควิด-19 หรือช่วงวิกฤตชีวิต รับรอง 3 เข็มนี้จะสร้างภูมิให้ตัวคุณ แข็งแกร่ง ทั้งทางใจ ทางความคิด และแข็งแรงได้ทั้งทางกาย อย่างแน่นอน ด้วยความปรารถนาดีจาก Healthfoodsnetwork

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้