ไคโตซาน เพื่อสุขภาพของสัตว์น้ำ

Last updated: 24 มี.ค. 2567  |  664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไคโตซาน เพื่อสุขภาพของสัตว์น้ำ

ไคโตซาน เพื่อสุขภาพของสัตว์น้ำ
ในปัจจุบันประชาชนทั่วไปและผู้ที่เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำต่างๆ ได้หันมาให้ความสนใจในการอนุรักษ์และดูแลรักษาธรรมชาติกันมากขึ้น โดยเฉพาะแหล่งน้ำ ,คลองต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจหลักในระบบนิเวศ ดังนั้นจากการร่วมมือกันของนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิทยาศาสตร์ จึงได้คิดค้นสารต่างๆจากธรรมชาติขึ้นมาเพื่อหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถใช้ในการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ และทดแทนสารเคมีต่างๆที่เป็นอันตรายได้เป็นอย่างดี ในที่สุดจึงได้ข้อสรุปว่าการใช้สาร "ไคโตซาน"ซึ่งนอกจากจะมีความสำคัญต่อพืชพรรณต่างๆแล้ว ยังมีความสำคัญต่อสุขภาพของสัตว์น้ำนานาชนิดอีกด้วยเนื่องจากสารนี้มีผลต่อการเจริญเติบโตของสัตว์น้ำโดยรวม ทั้งยังมีส่วนช่วยในการปรับสภาพน้ำได้ดี มาติดตามกันได้เลยค่ะ

ไคโตซาน  ช่วยในการเจริญเติบโตของสัตว์น้ำ ทำให้สัตว์น้ำโตเร็ว กินอาหารได้ดี มีผิวสวย เนื้อแน่น ได้มาตรฐาน น้ำหนักดี เป็นที่ต้องการของตลาด มีส่วนช่วยในการปรับสภาพความเป็นกรด-ด่างในกระเพาะอาหารสัตว์ ลดความตึงเครียดของสัตว์ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค ทำให้สัตว์ไม่ป่วยง่าย โตเต็มวัย มีสุขภาพอนามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ เพิ่มประสิทธิภาพการลอกคราบของสัตว์น้ำ ลดอัตราการสูญเสียของสัตว์ ลดปริมาณการใช้ยาปฏิชีวนะในสัตว์ ลดการปนเปื้อนของเชื้อโรคในอาหารสัตว์ได้ดี

ไคโตซาน มีประสิทธิภาพในปรับสภาพน้ำโดยรวมทำให้น้ำได้รับออกซิเจนเพิ่มขึ้น ของเสียจากสัตว์สามารถย่อยสลายและถูกกำจัดออกไปได้ดี ทั้งยังมีส่วนสำคัญในการบำบัดน้ำเสีย ทำให้น้ำใส เป็นตัวขจัดสารเคมี, สารพิษ, สารแขวนลอยและโลหะหนักต่างๆได้ดีอีกด้วยค่ะ

ไคโตซาน มีส่วนในการขจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆที่มีอยู่ในน้ำ ทำให้น้ำบริสุทธิ์, สะอาด เอื้อต่อการเจริญเติบโตของสัตว์น้ำโดยรวม ทำให้สัตว์น้ำแข็งแรง,ได้มาตรฐาน, ไม่เป็นโรคง่ายและเป็นที่ต้องการของท้องตลาดโดยทั่วไปไคโตซาน มีความปลอดภัยและไร้สารตกค้างเนื่องจากสารนี้เป็นสารที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100%ได้รับการรับรองควาปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วว่ามีความปลอดภัยสูงต่อทั้งคนและสัตว์เลี้ยง คุณจึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุดค่ะดังนั้นสาร "ไคโตซาน" จึงเป็เสมือนสารอาหารชั้นยอดที่ทำให้สัตว์น้ำเจริญเติบโตได้ดี ทั้งยังช่วยขจัดสารพิษต่างๆในแหล่งน้ำ ทำให้สัตว์น้ำแข็งแรง สมบูรณ์ ได้มาตรฐานอีกด้วยค่ะ  สนใจไคโตซานเพิ่มเติม 
______________________________
สนใจสอบถามเพิ่มเติม
www.healthfoodsnetwork.com
หรือสนใจสอบถาม https://lin.ee/tfjeDvk
โทร. 02-50888000

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้