21 Day Challenge ลดพุง ลดเอว

Last updated: 24 มี.ค. 2567  |  591 จำนวนผู้เข้าชม  | 

21 วันกับการลดพุง ลดเอว

อยากลดน้ำหนักแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร วันนี้เราจะชวนทุกท่านที่สนใจเรื่องสุขภาพ การลดน้ำหนัก ลดเอว ลดพุง เพื่อลดโรค ภายใน 21 วัน หากคุณทำตามอย่างเคร่งครัด ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต หันมาเริ่มต้นใหม่กับเรา ตาม 3 ข้อนี้ง่ายๆดังนี้

 งดน้ำหวาน ชาไข่มุก น้ำอัดลม
เพราะ 3 อย่างนี้คือตัวการของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ไขมันสะสมเพิ่มขึ้น ลองปรับมาดื่มเครื่องดื่มอย่างกาแฟซาฟี่สลิมไลฟ์ หรือชามัทฉะลาเต้ ที่ไม่มีน้ำตาล ไขมันทรานส์ 0% แถมดื่มแล้ว ให้แคลอรี่น้อยอีกด้วย
อ่านเพิ่มเติมเครื่องดื่มที่ไม่มีน้ำตาลช่วยควบคุมน้ำหนัก https://www.healthfoodsnetwork.com/product/16184-14823/กาแฟซาฟี่-สลิมไลฟ์

 ออกกำลังกาย
เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญไขมันในร่างกาย แถมยังช่วยเรื่องระบบการหมุนไหวของเลือดอีกต่างหาก แค่ลองทำวันละ 10 นาทีเป็นอย่างน้อย

 การทานอาหาร
ปรับการทานอาหาร เช่น การลดปริมาณข้าวที่คุณทานในแต่ละวันลง เพราะข้าวถือว่าเป็นแป้งเช่นเดียวกัน การทานแป้งมากเกินกว่าร่างกายนำไปใช้ก็กลายเป็นไขมันสะสมได้เช่นเดียวกัน สมมุติคุณทานข้าววันละ 5 ทัพพี ก็ปรับลดลงให้เหลือแค่ 2-3 ทัพพี และการเพิ่มการทานโปรตีนให้เพียงพอต่อวัน โดยในมื้ออาหารของคุณควรทานโปรตีนให้มากกว่าทานข้าว ซึ่งอาหารที่ให้โปรตีนสูงและไขมันน้อย ก็เป็นโปรตีนจากอกไก่ เช่น อกไก่ปรุงรส ไก่ยอไข่ขาว ซึ่งให้โปรตีนที่เพียงพอต่อวันแถมให้รสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใครอีกด้วย
อ่านเพิ่มเติมอาหารเพื่อสุขภาพที่ให้โปรตีนสูง https://www.healthfoodsnetwork.com/healthfood

อีกทางเลือกหากคุณต้องการตัวช่วยที่ส่งเสริมเรื่องการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ผลิตภัณฑ์นีโอซี ช่วยควบคุมน้ำหนัก ลดความอยากทานอาหารจุกจิก ส่วนผสมที่ลงตัวมาจากธรรมชาติ ทานวัน 2 แคปซูลก่อนอาหาร จะช่วยให้คุณมีน้ำหนักตัวที่ลดลง รูปร่างกระชับขึ้น
อ่านเพิ่มเติมคุณสมบัตินีโอซี https://www.healthfoodsnetwork.com/product/17118-16474/ -neo-c-

ภายใน 21 วันนี้หากคุณทำตาม 3 ข้อนี้รับรองเลยว่ารูปร่างของคุณจะเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เราขอเป็นกำลังให้ทุกท่านที่อยากลดน้ำหนัก เปลี่ยนแปลงรูปร่างและอยาก ลดเอว ลดพุง และลดโรค นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้