กินยาลดกรดบ่อยๆ ทำไมยังไม่หายปวดท้อง

Last updated: 24 มี.ค. 2567  |  1266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กินยาลดกรดบ่อยๆ ทำไมยังไม่หายปวดท้อง

หลายท่านมักจะสงสัยใช่ไหมค่ะ ว่าทั้งๆที่… เราก็ทานยา รักษาโรคกระเพาะ กรดไหลย้อน มาหลายขนานแล้ว แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหายเลยสักที… หรือมีอาการเป็นๆหายๆ  เป็นเพราะอะไรเรามาฟังกันเถอะค่ะ


การที่เราทานยามานานแต่ไม่หาย..... ก็เป็นเพราะว่า ยาลดกรด ยาเคลือบกระเพาะ หรือการฉีดยาแก้ปวดนั่น เป็นการ “รักษาโรคกระเพาะ​ กรดไหลย้อนที่ปลายเหตุ” นั่นเองค่ะ ซึ่งใช้เป็นเพียงการรักษาเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และการใช้ยาเหล่านีั ทำให้มีผลข้างเคียงมาตามอีกด้วยนะคะ เช่น
 ยาลดกรด – ยิ่งทานยิ่งท้องอืด แน่นกว่าเดิม
 ยาเคลือบกระเพาะ – ทานไป หายแสบร้อน ชั่วคราวเท่านั้น
 ยาแก้ปวด – เห็นผลชั่วครั้งชั่วคราวค่ะ
 ยาฆ่าเชื้อ – เมื่อทานนานๆ ก็ทำให้มีผลต่อ ตับและไต


พอทุกท่านเห็นแบบนี้แล้ว ก็จะเกิดคำถาม สงสัย แล้วใช่ไหมค่ะ ว่า แล้วกรดไหลย้อนทานยาอะไรถึงจะหาย ?


เราจึงอยากจะนำเสนอการทานสมุนไพร เป็นทางเลือกที่ดีกว่า และไม่ส่งผลร้ายข้างเคียงเหมือนยาเคมี
อย่างเช่น น้ำว่านหางจระเข้ ของแบรนด์เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยรักษากรดไหลย้อน และแผลในกระเพาะได้เป็นอย่างดีเลยละคะ เพราะส่วนประกอบสำคัญที่อยู่ในว่านหางจระเข้ที่เรียกว่า สารโพลีแซคคาไรด์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการรักษาและสมานแผลในหลอดอาหาร, กระเพาะอาหารและลำไส้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนเนื่องจากกรดไหลย้อนที่มาจากกระเพาะอาหารได้ และยังสามารถส่งเสริมสุขภาพอีกด้วย เช่น
ต้านความเสื่อมของร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติ
 ลดปริมาณการทานยาและสารเคมี
 ไม่มีผลข้างเคียงต่อตับและไต
 มีผลดีต่อสุขภาพในระยะยาว
 มีฤทธิ์ช่วยต้านทานมะเร็ง


น้ำว่านหางจระเข้ ของ  แบรนด์เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ผ่านการปลูกแบบออแกนิค พิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การปอกเปลือกไปจนถึงการบรรจุลงขวดเพื่อให้ได้น้ำว่านหางจระเข้ที่สดใหม่ อัดแน่นด้วยคุณค่าของว่านหางจระเข้แบบเต็มร้อย  รวมทั้งไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สี ไม่ผสมน้ำผลไม้ ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ เหมือนได้ทานน้ำว่านหางจระเข้สดๆ จากธรรมชาติเลยละคะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้