ธุรกิจที่สร้าง Passive Income มีธุรกิจใดบ้าง

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  905 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ธุรกิจที่สร้าง Passive income มีธุรกิจใดบ้าง

หลังจากที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก สิ่งที่ตามมาคงไม่มีใครกล้าปฎิเสธนั้นก็คือ ปัญหาเศรษฐกิจ ที่ซบเซาลง บางบริษัทต้องปิดตัวลง บางบริษัทมีการเลิกจ้าง บางบริษัทลดพนักงานลง เพื่อพยุงธุรกิจของตัวเองให้อยู่ได้ แต่ท่านสังเกตุ เห็นว่าความแน่นอนก็ยังคงมีความไม่แน่นอน อยู่ดีๆธุรกิจที่กำลังเติบโตพอเกิดภาวะเศษรฐกิจโลกอย่าง โควิด-19 เข้ามาก็ทำให้นึกถึง อาชีพที่สร้างรายได้แบบ Passsive Income

Passive Income เชื่อว่าคำนี้เป็นคำที่ผ่านหูทุกคนกันมาบ้าง และเชื่อว่าเป็นรูปแบบรายได้ที่หลายๆ คนใฝ่ฝันที่จะมี หัวใจสำคัญของ


Passive Income คือ เป็นการลงทุนลงแรงทำในช่วงแรก และเริ่มสร้างรายได้ประจำให้กับเราในเวลาต่อมา เรียกได้ง่ายๆ ว่า "ใช้เงินทำงานแทนเรา" ซึ่งจะต่างจาก Active Income คือต้องใช้แรง ใช้เวลาทำงานเพื่อแลกกับเงินนั่นเอง
แล้วถ้าอยากมีรายได้แบบ Passive Income สร้างได้จากวิธีไหนบ้างมาดูกัน

 เล่นหุ้น
เป็นอีกหนึ่งวิธียอดฮิตที่หลายคนรู้จัก หุ้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถทำให้เกิดผลตอบแทนในระยะยาวได้ ซึ่งวิธียอดฮิตในการเล่นหุ้นที่จะทำให้มีรายได้แบบ Passive Income นั่นก็คือการซื้อ ขายหุ้นแบบรายวันคือการสร้างปันผลจากหุ้นนั่นเอง แต่การลงทุนย่อมมีความเสี่ยงต้องมีการศึกษาและเข้าใจจริงๆถึงจะสามารถลงทุนได้

 ขายสินค้าออนไลน์
เป็นการขายสินค้าออนไลน์ที่เรามีเพียงเว็บไซต์ตัวกลางในการโปรโมทสินค้าให้กับลูกค้า โดยอาจตกลงกับทาง Supplier ไว้ล่วงหน้าเมื่อมีออร์เดอร์เข้ามา ทาง Supplier จะเป็นผู้จัดส่งสินค้าในนามของเรา เป็นวิธีค้าขายแบบออนไลน์ที่นิยมมาก หน้าที่สำคัญของเราคือ ทำอย่างไรก็ได้ให้คนสนใจในเว็บไซต์หรือเพจ FACEBOOK เพื่อให้ลูกค้าอยากสั่งสินค้ากับเรา

   ธุรกิจแฟรนไชส์
ธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์จะเหมาะกับผู้ที่อยากเริ่มลงทุนเปิดกิจการ แต่ไม่อยากเริ่มต้นใหม่จากศูนย์ โดยข้อดีของแฟรนไชส์นั้นจะเป็นเรื่องของแบรนด์ที่เริ่มเป็นที่รู้จัก ไม่ต้องเสียเวลามาทำการตลาดใหม่ มีคนวางแผนธุรกิจให้ แต่ธุรกิจแฟรนไชส์ใช้เงินลงทุนสูง แต่กำไรอาจจะไม่สูงมากนัก เพราะบางเจ้าอาจจะต้องแบ่งส่วนต่างกำไรไปให้กับแฟรนไชส์หลัก เช่น 7-11 , ร้านอเมซอน , ร้านชายสี่หมี่เกี๊ยว

 ธุรกิจเครือข่าย
เป็นธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภค ซึ่งมีรูปแบบการเชื่อมโยงเป็นทอดๆ เป็นการใช้สินค้าแล้วบอกต่อ อาศัยการตลาดแบบปากต่อปาก เมื่อผู้คนที่อยู่ในเครือข่ายซื้อสินค้าใช้ คนที่เป็นผู้แนะนำ ก็จะมักได้รับส่วนแบ่งรายได้จากเจ้าของธุรกิจ ลดหลั่นลงไปตามแผนส่วนแบ่งผลตอบแทน ธุรกิจเครือข่ายมีศักยภาพมากในการกระจายสินค้า มีต้นทุนต่ำและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้เร็ว สามารถสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด ลงทุนครั้งเดียวและสามารถเก็บเกี่ยวรายได้ยาวนาน ไม่เสี่ยงต่อการลงทุนเหมือนธุรกิจทั่วไป ถือเป็นธุรกิจที่แทบจะไม่ต้องสต๊อคสินค้า เพียงศึกษาแผนการตลาดการสร้างรายได้ใและผลิตภัณฑ์ให้เข้าใจเท่านั้นเอง

สร้าง Passive Income ง่ายๆกับธุรกิจเครือข่าย healthfoods มีอิสระภาพด้ายการเงิน อิสระภาพด้านเวลา และไม่ต้องใช้แรงทำงาน สนใจเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.healthfoodsnetwork.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้