เช็คด่วน 10 อาการที่บ่งบอกว่าคุณควรดีท็อกซ์ร่างกาย

Last updated: 13 มิ.ย. 2566  |  823 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เช็คด่วน 10 อาการที่บ่งบอกว่าคุณควรดีท็อกซ์ร่างกาย

เช็คด่วน 10

อาการที่บ่งบอกว่าคุณควรดีท็อกซ์ร่างกาย

  การดีท็อกซ์คือการล้างสารพิษในร่างกาย เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกไม่สดชื่นหรือพบว่าตัวเองต้องรับมือกับปัญหาสุขภาพต่างๆ อยู่ตลอดเวลา อาจเป็นวิธีที่ดีในการกดปุ่มรีเซ็ตสุขภาพและช่วยให้ร่างกายของคุณฟื้นฟูและกลับมาสดชื่น และสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

มาเช็คสัญญาณ ที่บ่งบอกว่าร่างกายของคุณควรที่จะดีท็อกซ์กันดีกว่าค่ะ มาลองสังเกตอาการกันนะคะ

คุณมักจะรู้สึกอ่อนล้า อ่อนเพลีย
     หากคุณมักจะรู้สึกอยากดื่มกาแฟ หรือของหวาน สักแก้วเพื่อให้ร่างกายสดชื่น  ในช่วงระหว่างการทำงาน หรือมีอาการเฉื่อยชา เนือยๆ ไม่กระฉับกระเฉง รู้สึกเหนื่อยล้า นั่นเป็นเพราะร่างกายของคุณอาจทำงานโดยไม่มีประสิทธิภาพ เนื่องมาจากการทานอาหารที่มีสารพิษปนเปื้อนจนกลายเป็นมีสารพิษในร่างกาย จึงทำให้คุณรู้สึกไม่มีแรงและเหนื่อยง่ายนั่นเองค่ะ
คุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการย่อยอาหาร
    หากคุณมีอาการ ท้องอืด ท้องเฟ้อ แก๊สในกระเพาะ กรดไหลย้อน แสบร้อนกลางอก  ท้องผูกสลับกับการท้องเสีย และหากมีปัญหาการท้องผูกเป็นระยะเวลานาน  อาจก่อให้เกิดการสะสมของเสียในลำไส้ การหมักหมมของอุจจาระที่ตกค้างอยู่ในลำไส้  หากสะสมเป็นระยะเวลานานก็อาจก่อให้เกิด คราบ ตะกรัน ในลำไส้ และเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่อีกด้วย  หากคุณมีอาการ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูกสลับกับการท้องเสีย คุณต้องดีท็อกซ์แล้วนะคะ

ดื่มน้ำน้อย หรือ ดื่มน้ำเยอะแล้วแต่ยังไม่รู้สึกหายกระหายน้ำ
หากคุณดื่มน้ำไม่เพียงพอ ร่างกายก็จะขาดประสิทธิภาพในการขับของเสียออกจากร่างกายได้ แต่หากคุณดื่มน้ำต่อวันในจำนวนที่มากแล้ว แต่กลับรู้สึกกระหายน้ำตลอดเวลา นั่นอาจจะเป็นเพราะลำไส้ของคุณไม่สามารถดูดซึมน้ำเข้าสู่ร่างกายได้ เมื่อดื่มเข้าไปแล้วก็จะขับออกหรือปัสสาวะออกหมดทำให้คุณดื่มน้ำเท่าไหร่ก็ไม่หายกระหายนั่นเอง

หากมีอาการแพ้ "ตามฤดูกาล"
  70-80% ของ “ระบบภูมิต้านทาน” ในร่างกายเราทั้งหมด รวมกันอยู่ที่ “ลำไส้”  หากคุณมีลำไส้ที่อ่อนแอ ก็จะทำให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายอ่อนแอตามไปด้วย จึงทำให้เกิดอาการแพ้ตามมาไม่ว่าจะเป็น แพ้อากาศ แพ้เกสรดอกไม้ รวมถึงความไวต่ออาหารและการแพ้อาหาร เช่น ข้าวโพด ถั่วเหลือง ข้าวสาลี กลูเตน ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม ทั้งหมดนี้ก็เป็นตัวการที่ทำร้ายภูมิคุ้มกันที่อยู่ในลำไส้ของเราอีกด้วยค่ะ

มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง เช่น เป็นผด ผื่นคัน เป็นลมพิษ และเป็นสิว
    หากคุณประสบปัญหาผิวแห้ง เป็นสิว หรือ เป็นผดผื่นที่บริเวณผิวหนัง เป็นสัญญาณบอกว่าภายในร่างกายของคุณนั้นมีสารพิษตกค้าง  สารพิษที่ถูกสะสมอยู่ในร่างกายจะถูกขับออกมาในรูปแบบของเหงื่อ ทำให้เวลามีเหงื่อออกจึงเกิดการระคายเคืองได้ง่าย  นอกจากสารพิษยังทำลายอนุมูลอิสระของผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจน อีลาสติน ในชั้นผิว จึงทำให้ผิวของคุณแห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ และมีริ้วรอยก่อนวัยค่ะ

มีกลิ่นตัว มีกลิ่นปาก
   ตื่นเช้าแล้วมีลมหายใจที่เหม็น หลังแปรงฟันก็ยังรู้สึกมีกลิ่นปาก หรือในระหว่างวัน มีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นตัว กลิ่นเท้า กลิ่นปาก แก้อย่างไรก็ไม่หาย และทำให้คุณเสียความมั่นใจตามมา สาเหตุก็คือ การมีของเสียและสารพิษที่หมักหมมไว้ ยังไม่ถูกกำจัดออกจากร่างกาย แถมยังถูกขับออกมาผ่านทางผิวหนังและลมหายใจแทน จึงทำให้เรามีกลิ่นตัว และ กลิ่นปาก ตามมานั่นเองค่ะ 

นอนหลับยาก  มีภาวะความเครียด 
    หากคุณมีการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนหลับยาก หลับไม่สนิท เป็นภาวะที่เกิดจากภาวะความเครียดเรื่องงาน ลามไปถึงเรื่องสุขภาพ หลับไม่สนิท ทำให้ขับถ่ายไม่เป็นเวลาและระบบขับถ่ายรวนไปด้วย และยังส่งผลในด้านอารมณ์อีกด้วยนะคะ

มีอาการปวดศรีษะ และ เป็นไมเกรน
   อาการปวดศรีษะดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นกับทุกคนได้ แต่มันคงไม่ปกติแน่หากคุณปวดศรีษะบ่อยๆ และต่อเนื่องกันนานหลายๆ วัน นั่นอาจหมายถึงว่าร่างกายของคุณอาจจะได้รับสารพิษสะสม และส่งผลให้กระทบต่อระบบประสาทและทำให้คุณปวดหัวหรือเป็นไมเกรนได้นั่นเองค่ะ

มีอาการปวดข้อ ปวดกระดูก เป็นประจำ
     มีการอักเสบอย่างต่อเนื่องเรื้อรัง สามารถส่งผลต่อกล้ามเนื้อและข้อต่อของคุณได้ หากคุณรู้สึกเจ็บ ตึง และปวดอยู่ตลอดเวลา 

อารมณ์แปรปรวน
   ปริมาณของสารพิษที่เราได้รับจากสภาพแวดล้อม หรือแม้แต่อาหารนั้น ในที่สุดก็จะเข้าสู่สมองของเราซึ่งส่งผลต่อสุขภาพจิต ทำให้เกิดภาวะซึมเศร้า หรืออารมณ์โกรธได้

ถ้าคุณมีมากกว่า 4 ข้อขึ้นไป  ต้องรีบหาวิธีกดปุ่มรีเซ็ตสุขภาพของคุณด้วยการดีท็อกซ์ร่างกายกันแล้วนะคะ   การทำดีท็อกซ์ คือ การล้างสารพิษออกจากร่างกายได้แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากนั่นเอง


วิธีการดีท๊อกซ์ด้วยตัวคุณเอง
1.  เข้านอนให้เร็วขึ้น ตื่นให้เช้าขึ้น
2.  ออกกำลังกายเป็นประจำ
3.  ทานผักและผลไม้ให้เพียงพอ
4.  รับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์
5.  นั่งสมาธิ และผ่อนคลาย ลดความเครียด
6.  ฝึกขับถ่ายให้เป็นเวลา

หรือคุณจะหาตัวช่วยทางลัดในการดีท็อกซ์ร่างกาย ซึ่งเราก็มีตัวช่วยมาแนะนำที่จะทำให้ร่างกายของคุณสดชื่น และลดอาการทั้ง 10 อาการด้านบนได้เป็นอย่างดีเลยละคะ ตัวช่วยนั่นก็คือ

ผลิตภัณฑ์ ไอเบอร์รี่ ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ ช่วยดีท็อกซ์ของเสียออกจากลำไส้ ด้วย ผัก ผลไม้ 5 สี หรือ “ ไฟโตนิวเทรียน ”  ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย


ที่สำคัญ ไอเบอร์รี่ ไฟเบอร์ ช่วยดีท็อกซ์ได้ถึง 9 อวัยวะที่สำคัญในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น กระเพาะอาหาร , ลำไส้เล็ก, ลำไส้ใหญ่, หัวใจ, หลอดเลือด, กระแสเลือด, ตับ, ไต และปอด

วิธีรับประทาน
1.  ฉีกซองชงกับน้ำ 150 -180 ml
2.  ดื่มก่อนนอน เพื่อล้างสารพิษ หากไม่เคยทำการดีท็อกซ์ ควรดีท๊อกซ์ติดต่อกัน 30 วัน
3. 
ดื่มก่อนมื้ออาหารมื้อหนัก เพื่อส่งเสริมการลดน้ำหนัก
ทำไมต้อง ดีท็อกซ์ล้างลำไส้?  
ตอบทุกคำถามแบบเคลียร์ๆ อ่านจบสุขภาพดีแน่นอน


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้