พุงยุบ ผิวสวย หน้าใส ไส้สะอาด สูตรเฉพาะเฮ็ลธ์ฟู้ดส์

Last updated: 23 ต.ค. 2566  |  216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พุงยุบ ผิวสวย  หน้าใส ไส้สะอาด สูตรเฉพาะเฮ็ลธ์ฟู้ดส์

พุงยุบ ผิวสวย หน้าใส ไส้สะอาด

สูตรเฉพาะเฮ็ลธ์ฟู้ดส์

   วันนี้เฮ็ลธ์ฟู้ดส์อยากจะมาเปิดเผยสูตรลับเฉพาะ ที่จะมาเอาใจสาวๆหนุ่มๆที่ได้เข้ามาอ่านเกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอกกันนะคะ
โดยสูตรของเฮ็ลธ์ฟู้ดส์จะมาปรับชีวิต เปลี่ยนร่างกาย เสริมสร้างสุขภาพ
ด้วยหลัก 3 ขั้นตอนด้วยกัน และใช้เวลาเพียงแค่ 30 วันเท่านั้น
หากพร้อมแล้วเรามาดูวิธีการกันดีกว่าค่ะ
ขั้นตอนที่ 1
สวย-หล่อ จากภายในสู่ภายนอก เป็นจุดเริ่มต้นปรับสมดุลในร่างกาย ขจัดของเสียในร่างกาย  จุดเริ่มต้นเปิดประตูสู่สุขภาพดี ซึ่งเริ่มจากลำไส้  ระยะเวลา 1 - 7 วันแรก (1 สัปดาห์)  
ขั้นตอนนี้จะเป็นการเคลียร์ของเสียที่ตกค้างในลำไส้ไม่ว่าจะเป็น
  • อุจจาระที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ที่เกิดจากการทานของมัน ของทอด ปิ้งย่าง หรือกลุ่มอาหารที่เป็นฟาสฟู้ด
  • อุจจาระที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ที่เกิดจากการท้องผูก หรือการขับถ่ายออกไม่หมด ซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพ และส่งผลต่อรูปลักษณ์ภายนอกของคุณอีกด้วย

เพราะหากลำไส้ของเรามีอุจจาระตกค้างเป็นระยะนาน ก็เกิดการหมักหมมในลำไส้ เป็นคราบ ตะกรัน และเมือกมัน ส่งผลร้ายต่อระบบทางเดินอาหาร การดูดซึมสารอาหารต่างๆเข้าสู่ร่างกาย และก่อให้เกิดก๊าซจากของเสียในลำไส้ ซึ่งวิธีเช็คว่าเรามีของเสียในลำไส้หรือเปล่า ให้ทุกคนเช็คตามลิสต์ด้านล่างได้เลยค่ะ

o   ปัญหาเรอเปรี้ยว , มีกลิ่นตัว , มีกลิ่นปาก 
o   รู้สึกกระหายน้ำ , เป็นร้อนใน
o   เกิดผื่นคัน เป็นลมพิษ
o   ผิวพรรณแห้ง ไม่ผ่องใส
o   ทานเสริมอาหารแล้วไม่เห็นผล
o   เป็นภูมิแพ้ แพ้อากาศ

หากใครมีลักษณะอาการที่เข้าข่ายกรณีด้านบน เราต้องเริ่มที่จะดูแล ปรับสมดุลภายในร่างกาย จุดเริ่มต้นนั่นก็คือ “ การทำความสะอาดลำไส้ ” ของเรานั่นเองค่ะ

เพราะหากลำไส้ของเราไม่สะอาด มีเมือกมัน อุจจาระตกค้างหรือของเสียสะสมในลำไส้ ของเสียเหล่านั่นหมักหมมก่อเกิดเป็นก๊าซและกลายเป็นสารพิษเข้าสู่กระแสเลือดและไปก่อพิษในอวัยวะต่างๆในร่างกายของเราอีกด้วยนะคะ  มาดูกันนะคะว่ามีก๊าซที่ส่งผลต่อสุขภาพของเราบ้าง

  1. ก๊าซอีสตาไมน์  เป็นก๊าซที่ก่อเกิดโรคภูมิแพ้
  2. ก๊าซแอมโมเนียและก๊าซซัลเฟอร์ออกไซต์ เป็นก๊าซที่ก่อสารพิษในการทำร้ายตับและไต

ก๊าซอินดอล,ฟินนอล,ไนโตรซาไมน์  เป็นก๊าซที่ก่อโรคมะเร็งยิ่งเราสะสมก๊าซเหล่านี้ในระยะเวลานานๆ อวัยวะภายในร่างกายก็ยิ่งจะเกิดความเสื่อมของก่อนวัยและทำให้เรามีปัญหาสุขภาพตามมาอีกมากมายค่ะ

เพราะฉะนั้นการล้างสารพิษหรือการขจัดของเสียสะสมในลำไส้จึงเป็นเริ่มต้นในการดูแลสุขภาพของทุกท่าน และเป็นการฟื้นฟูพนังลำไส้ (villi) ให้สามารถกลับมาดูดซึมสารอาหารเข้าสู่ร่างกายและปกป้องสารพิษ แบคทีเรียต่างๆ ไม่ให้เข้าสู่ร่างกายของเราอีกด้วยค่ะ

ซึ่งการกระตุ้นการขับของเสียในลำไส้ สูตรของไอเบอร์รี่ เราจะใช้ ใยอาหาร  ฟรุตโต -  โอลิโกแซคคาไรด์ , ไซเลี่ยมฮัก ทำหน้าที่ขจัดคราบไขมัน ตะกรัน ของเสีย ออกจากลำไส้

และไอเบอร์รี่ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น

  • รากแดนดิเลี่ยน ช่วยล้างพิษจากตับและไต
  • อัลฟาฟ่า  ช่วยฟื้นฟูภาวะลำไส้อ่อนแอ
  • กะหล่ำปลีสีม่วง  ช่วยล้างสารพิษที่ลำไส้เล็กและลำไส้ใหญ่
  • ผลทับทิม ช่วยล้างพิษในกระแสเลือด ช่วยล้างพิษหัวใจและหลอดเลือด

ส่วนผสมที่ลงตัว ไอเบอร์รี่ จึงสามารถทำหน้าที่ในกระตุ้นการขับสารพิษ ได้ถึง 9 อวัยวะสำคัญของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น กระเพาะอาหาร , ลำไส้เล็ก, ลำไส้ใหญ่ , หัวใจ , ตับ ,ไต , ปอด , กระแสหลอด , หลอดเลือด 

ระยะเวลาในการขับของเสียจะอยู่ที่ 1 – 10 วัน และควรเว้นอาหารที่มีไขมันก่อน นะคะและดื่มน้ำระหว่างวันในปริมาณ 1- 2 ลิตร ให้ทาน I-Berry ทุกวันเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนที่ 2 ค่ะ

ขั้นตอนที่ 2
สวยหล่อ หุ่นดี เอว S  ลดพุง ลดน้ำหนัก ใช้ชีวิตง่าย ระยะเวลา 10 วัน

หลังจากที่เราได้ทำการล้างของเสียที่สะสมในลำไส้ออกเป็นระยะเวลา 10 วันแล้ว ขั้นตอนต่อมานะคะ จะเริ่มเป็นการฟื้นฟูสุขภาพโดยรวม และลดพุง โดยเฉพาะพุงหมาน้อย ซึ่งจะทำให้คุณแต่งตัวง่ายมากขึ้น ไม่ต้องกังวัลเวลาที่ใส่ชุดรัดรูป
กว่าจะมาถึงขั้นตอนนี้ ทุกคนจะรู้สึกสบายตัวมากขึ้น การขับถ่ายดีขึ้น ร่างกายสดชื่นมากขึ้นอีกด้วย และหากทุกคนดื่มไอเบอร์รี่ต่ออีก 10 วัน ก็จะทำให้น้ำหนักตัวของเราสามารถลดลงได้ถึง 1-3 กิโลทีเดียวเลยละคะ ใครที่มีพุงหมาน้อยแล้วลดยาก ให้ทุกคนลองลดน้ำตาล ลดแป้ง ลดไขมัน ในระยะเวลา 10 นี้ก็จะทำให้เราสามารถลดไขมันส่วนเกินบริเวณ เหนียง , ต้นแขน , ต้นขา ได้เป็นอย่างดีเลยละคะ  ส่วนคนไหนที่มีปัญหาอาการตัวบวมจากโซเดียมไอเบอร์รี่ก็จะช่วยในการลดบวม ขับโซเดียมได้อีกด้วยนะคะ

เทคนิคสำหรับคนที่ต้องการควบคุมอาหาร
ดื่มไอเบอร์รี่ ก่อนทานอาหาร 1 ชั่วโมง ไอเบอร์รี่จะช่วยทำให้ลดการกินลง และช่วยควบคุมการกินจุกจิกลงได้ และทำให้อิ่มระหว่างมากขึ้นยิ่ง

เทคนิคสำหรับคนที่ทานเยอะ
ดื่มไอเบอร์รี่ หลังทานอาหาร 1 ชั่วโมง ไอเบอร์รี่นำอาหารที่เป็นมื้อหนักของคุณออกมาพร้อมระบบขับถ่าย ทำให้หน้าท้องแบนราบ และไม่เกิดการตกค้างของเสียในร่างกายอีกด้วย

เทคนิคสำหรับคนที่ดื่มแก้แฮงค์
 ดื่มไอเบอร์รี่ ก่อนดื่มแอลกอฮอร์  1 ชั่วโมง  ตื่นมาไอเบอร์รี่จะช่วยล้างพิษผ่านระบบการขับถ่าย จากนั้นจะถูกขับออกมาจากอุจจาระ ลดปริมาณการสะสมสารพิษที่เกิดจากแอลกฮอร์ทำให้ร่างกายของเราสะอาด  ป้องกันการคลื่นไส้ อาเจียน และทำให้ร่างกายเราสดชื่น

ขั้นตอนที่ 3

เพิ่มความออร่าให้กับคุณ  เผยผิว สวยใส ไม่ใช้แอพ

ในผลิตภัณฑ์ ไอเบอร์รี่ นี้ เรามีส่วนผสม ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 10 ชนิด สิ่งมีประโยชน์และวิตามินซีที่สูงมาก จึงช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส เปร่งปรั่ง และมีออร่า แบบไม่ต้องใช้แอพเลยละคะ


เมื่อเราได้ทำการ ล้างสารพิษและขับสารพิษออกจากร่างกายแล้ว อวัยวะต่างๆในร่างกายก็จะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยไม่ถูกสารพิษไปทำให้เซลล์ในร่างกายเสียหาย  ปกติร่างกายของคนเรานั้นมีการขับถ่ายและกำจัดของเสียตามธรรมชาติอยู่แล้วค่ะ แต่อย่างไรก็ตามหากกระบวนการทางธรรมชาติของร่างกายเรายังไม่เพียงพอ อีกหนึ่งทางเลือกที่เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดที่เราอยากแนะนำก็คือ  การดื่ม ไอเบอร์รี่ ไฟเบอร์ นั่นเองค่ะ

วิธีทานง่ายมากค่ะ ใน 1 กล่องจะประกอบด้วย ไอเบอร์รี่ 15 ซอง สามารถรับประทานวันละ 1 ซอง ฉีกซองผสมน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็นประมาณ 150 – 200 มล. จากนั้นคนให้เข้ากัน แล้วดื่มได้ทันที แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าตามอีก 1 แก้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของในการทำงาน ควรดื่มก่อนนอน อย่างน้อย 2 ชั่วโมง ช่วงเวลาที่เหมาะสม แนะนำเป็นตอน 20.00 – 22.00 น. เพื่อให้สอดคล้องกับระบบการทำงานของร่างกายค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้