ประโยชน์จากสารสกัดทับทิม สุดยอดของผลไม้เพื่อสุขภาพ และประโยชน์สรรพคุณมากมาย

Last updated: 24 ต.ค. 2566  |  293 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประโยชน์จากสารสกัดทับทิม สุดยอดของผลไม้เพื่อสุขภาพ และประโยชน์สรรพคุณมากมาย

ประโยชน์จาก " สารสกัดทับทิม "

สุดยอดของผลไม้เพื่อสุขภาพ 

------------------------------------

ทับทิม (Pomegranate) ไม่ได้มีประโยชน์แค่เป็นผลไม้มงคลของคนจีนเท่านั้น  แต่ทับทิมยังอุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุมากมายที่จำเป็นต่อร่างกาย  มีรสเปรี้ยวอมหวานอร่อย  และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ  รวมถึงวิตามินแร่ธาตุหลายชนิด  ช่วยบำรุงสุขภาพผิว  ผม  ชะลอวัย  และนี่คือประโยชน์ของสารสกัดทับทิมที่อยู่ในส่วนผสมของ ผลิตภัณฑ์ไอเบอร์ไฟเบอร์  ที่อยากให้ทุกคนรู้!!

มาทำความรู้จักกับสารสกัดทับทิม

สารสกัดทับทิมในผลิตภัณฑ์ไอเบอร์รี่ เป็นสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากผลทับทิม (Punica granatum)  ที่ปลูกในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งยังคงรักษาคุณประโยชน์ดี ๆ ทั้งหมดไว้  นอกจากนี้ยังผลิตด้วยกระบวนการทางธรรมชาติ  โดยไม่ใช้ตัวทำละลายอินทรีย์  สารเคมีสังเคราะห์  หรือรังสีที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายในระยะยาวอีกด้วย

สารสกัดทับทิมในผลิตภัณฑ์ไอเบอร์รี่

ดีอย่างไร?

    “ทับทิม” เป็นผลไม้ที่ให้ประโยชน์มาก  โดยจากรายงานของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย  ประเทศสหรัฐอเมริกา  ยกให้ทับทิมเป็นสุดยอดของผลไม้เพื่อสุขภาพ  เนื่องจากทับทิมเป็นผลไม่ที่มีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูง  นอกจากนี้  ทับทิมยังเป็นแหล่งของวิตามินซี  วิตามินบี 5  วิตามินเค  โฟเลต  และโพแทสเซียมอีกด้วย  จากงานวิจัยพบว่าการรับประทานสารสกัดจากทับทิมเป็นประจำ  จะสามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด  ลดการแข็งตัวของหลอดเลือดแดง  และช่วยเสริมการทำงานของหัวใจให้ดีขึ้น  ช่วยลดความดันโลหิต  ลดระดับน้ำตาลในเลือด  เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน  ต้านเชื้อแบคทีเรียและการติดเชื้อไวรัส  ลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก  และยังลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง  จึงช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อีกด้วย

    นอกจากคุณประโยชน์ของทับทิมสารสกัดทับทิมในผลิตภัณฑ์ไอเบอร์รี่ จากประเทศญี่ปุ่น  ยังมีข้อดีที่เหนือกว่าทับทิมปกติ  โดยสามารถควบคุมปริมาณของสารโพลีฟีนอลหรือสารพูนิคาลาจิน (punicalagin)  ซึ่งเป็นสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและพบได้ในทับทิม  โดยกำหนดมาตรฐานให้มีปริมาณของสารพูนิคาลาจินตามธรรมชาติได้สูงถึง 30%  นอกจากนี้ สารสกัดทับทิมในผลิตภัณฑ์ไอเบอร์รี่ ได้รับการพิสูจน์จากงานวิจัยพบว่าสามารถชะลอการแก่ก่อนวัย  ทั้งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวและเส้นผมอีกด้วย  โดยลดความเสื่อมชราของเซลล์ทั้งภายในและภายนอก  ชะลอการแก่ก่อนวัย  ลดการอักเสบของเซลล์ต่าง ๆ  ช่วยให้สุขภาพผิวดี  ผิวกระจ่างใสขึ้น  โดยยับยั้งเอนไซม์ไซโรซิเนสที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสี  ช่วยป้องกันผิวเสียจากจากรังสียูวีบี  และยังช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม  ทำให้ผมหนา  ดกดำอย่างเป็นธรรมชาติ  ช่วยในการเจริญเติบโตของรากผมตั้งแต่โคนจรดปลาย

สารสกัดทับทิมในผลิตภัณฑ์ไอเบอร์รี่ เหมาะกับใคร?

สารสกัดทับทิมในผลิตภัณฑ์ไอเบอร์รี่ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย  โดยเฉพาะวัยทำงานที่ต้องพบเจอมลภาวะต่าง ๆ อยู่เสมอ  ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดที่ร้อนแรง  ฝุ่นควันพิษที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  ความเครียดทั้งจากงานหรือครอบครัว  และยังเหมาะกับวัย 40+ ที่ร่างกายเกิดความเสื่อมตามธรรมชาติ  เพราะต้องใช้งานร่างกายมาเป็นระยะเวลานาน

---------------------------------------------------------------

          “IBERRY FIBER”  มีส่วนผสมสารสกัดทับทิม จึงช่วยต้านอนุมูลอิสระ  ชะลอการแก่ก่อนวัยทั้งภายในและภายนอก  ไม่ว่าจะเป็นผิวเสีย  มีริ้วรอยจุดด่างดำ  หย่อนคล้อย  หรือผมที่ร่วงบาง  ไม่แข็งแรงขาดง่าย  สารสกัดทับทิมในผลิตภัณฑ์ไอเบอร์รี่  ก็สามารถช่วยคุณได้  นอกจาก    “IBERRY FIBER”   จะประกอบด้วยสารสกัดทับทิมแล้ว  ““IBERRY FIBER”   ”  ยังมีส่วนผสมของเชื้อจุลินทรีย์ Bacillus coagulans ซึ่งเป็นเชื้อจุลินทรีย์ตัวดีในลำไส้  และพรีไบโอติกส์ชนิดอื่นอีกหลากหลายชนิด  เช่น  ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์  กาแลคโตโอลิโกแซคคาไรด์  และสารสกัดจากผักและผลไม้อื่นเข้มข้น จึงช่วยในการสร้างสมดุลลำไส้อย่างเป็นระบบ  ช่วยให้โพรไบโอติกส์หรือจุลินทรีย์ตัวดีทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงสุด  ซึ่งช่วยเสริมฤทธิ์กันอย่างมีประสิทธิภาพทั้งภายในและภายนอกอย่างสมดุล  ช่วยขับถ่ายสารพิษตกค้างในร่างกาย  และแก้ปัญหาท้องผูกที่หลายคนต้องพบเจอ

 

          การสร้างสมดุลของสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก  ต้องใช้สารออกฤทธิ์ที่มีประสิทธิภาพดีหลายตัวร่วมกัน  “IBERRY FIBER”  จึงได้รับการคิดค้นผสมผสานออกมาเป็นผลิตภัณฑ์  ที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงอย่างครบถ้วนเพื่อความสุขของทุกคนค่ะ  นอกจากรับประทาน  “IBERRY FIBER”  เป็นประจำแล้วแล้ว  อย่าลืมรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่  และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ  เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนนะคะ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้