ไอเบอร์รี่ (I-Berry)...สุดยอดเครื่องดื่มต้านอนุมูลอิสระ

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  359 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเบอร์รี่ (I-Berry)...สุดยอดเครื่องดื่มต้านอนุมูลอิสระ

ไอเบอร์รี่ (I-Berry)...สุดยอดเครื่องดื่มต้านอนุมูลอิสระ สุดยอดนวัตกรรมใหม่ เอกสิทธิ์เฉพาะเฮ็ลธฟู้ดส์ !
ผลิตภัณฑ์ต้านอนุมูลอิสระให้ผลลัพธ์ดีที่สุดในโลก กับวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ 100 % 

ประกอบด้วย

1.  เบอร์รี่มิกซ์ พาวเดอร์  ( 10 ชนิด )              5,500    Mg
2.  สารสกัดจากผลทับทิม                                  3,600    Mg
3.  แคบเบจ พาวเดอร์                                                2,700    Mg
4.  สารสกัดจากรากแดนดิเลียน                         750   Mg
5.  ไซเลี่ยม ฮักส์                                                                      600    Mg
6.  ฟรุ๊ตโต – โอลิโกแซกคาไรด์                           600    Mg
7.  สารสกัดจากผลส้มแขก                                  600    Mg
8.  สารสกัดอัลฟัลฟา                                                  450    Mg
9.  วิตามินและเกลือแร่                                                200    Mg

เบอร์รี่มิกซ์ พาวเดอร์  ( 10 ชนิด )  

สารสกัดกะหล่ำปลี ( Cabbage Powder )
กะหล่ำปลีจะอุดมไปด้วยสารอาหารดังต่อไปนี้
วิตามินเอ  :   รับผิดชอบในการปกป้องผิวหนังและดวงตาของคุณ
วิตามินซี   :   ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ ไมโตคอนเดีย(mitochondria)เพื่อเผา ผลาญไขมันรวมทั้งป้องกันเลือดออกตามไรฟัน
วิตามินอี  :  วิตามินอีมีไขมันต่อต้านอนุมูลอิสระที่ละลายน้ำได้ซึ่งมีบทบาทในความสมบูรณ์ของผิว
วิตามินบี  :  ช่วยรักษาความสมบูรณ์ของปลายประสาทและช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงาน
ซัลเฟอร์   :  ช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ใหญ่และลดสาเหตุของมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งสำไส้และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย

ล่าสุด นักวิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์แล้วว่ากระหล่ำปลี มีบทบาทน์ต่อสุขภาพ สารสกัดจากกะหล่ำปลี   ยับยั้งการติดเชื้อได้รับการพิสูจน์ฆ่าไวรัส และแบคทีเรียได้  สารสกัดกะหล่ำปลีช่วยเพิ่มความสามารถระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายในการผลิต Antibody มากขึ้น  สารสกัดกะหล่ำปลีให้ระดับสูงของเหล็กและกำมะถันแร่ธาตุที่ทำงานในส่วนที่เป็นตัวแทนสำหรับการทำความสะอาดระบบย่อยอาหาร

ทับทิม (Pomegranate)
ประโยชน์ทับทิม
 การฟื้นฟูสู่สภาพเดิมของหัวใจและตับ
  การฟอกไตและท่อปัสสาวะ
  สมรรถนะในการส่งเสริมการย่อย
  ขจัดไขมันส่วนเกิน                                        
  ช่วยป้องกันการแพ้ท้อง
  ช่วยปรับฮอร์โมนในวัยหมดประจำเดือน
  ปรับปรุงระบบการฟอกและหมุนเวียนโลหิต
  การฟื้นฟูจากโรคเบาหวาน
  สมรรถนะในการกลั้นเสมหะ
  ต่อต้านการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศและเพิ่มพลัง
  ป้องกันโรคขี้หลงขี้ลืมในผู้สูงอายุ
  ทำให้ผิวหน้าสวย

        สารสกัดน้ำทับทิมโดยเฉพาะสารกลุ่มโพลีฟีนอล(Polyphenols)ได้รับความสนใจศึกษาวิจัยอย่างมากเนื่องจากพบว่าให้ฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างแรงจึงมีการศึกษาถึงผลประโยชน์นี้ต่อปัญหาสุขภาพต่างๆและผลการวิจัยสนับสนุนว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่น ยับยั้งปฏิกิริยา Lipid peroxidation ช่วยลดการเกิดภาวะหลอดเลือดแดงแข็งตัว(artherosclerosis) ลดไขมันคอเลสเตอรอลในเลือดซึ่งลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้, ช่วยต้านการเกิดมะเร็งและมีฤทธิ์ต้านอาการอักเสบซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการรักษามะเร็งบางชนิดได้อีกด้วย เช่น ยับยั้งการเจริญของเซลล์มะเร็งปอดลดการเจริญของเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมากสารสกัดที่ได้รับความสนใจได้แก่ Punicalagin, ellagitannin, ellagic acid ซึ่งนอกจากฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระแล้วยังพบว่า ellagic acid มีผลยับยั้งการสร้างเม็ดสีทำให้สีผิวที่เข้มขึ้นจากการกระตุ้นโดยรังสี UV  ขาวขึ้นได้โดยลดการทำงานของเอ็นไซม์ไทโรซิเนส(tyrosinase) ในด้านเวชสำอางมีการศึกษาพบว่าสารสกัดจากน้ำทับทิม และเปลือกทับทิมมีผลกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว ส่งเสริมการซ่อมแซม, สร้างเซลล์ใหม่ในชั้นหนังแท้และสารสกัดจากเมล็ดทับทิมช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในชั้นหนังกำพร้า  สารสกัดจากทับทิมจึงได้รับความสนใจสำหรับการบำรุงผิวอีกด้วย

ยังมีงานวิจัย ด้วยน้ำทับทิมทั้งในรูปน้ำสดและผ่านการหมักต่อเซลล์มะเร็งหน้าอกของคน (Human breast cell) พบว่ามีฤทธิ์ในการ ยับยั้งของเซลล์มะเร็งได้จริงอีกด้วยในประเทศญี่ปุ่นมีรายการแนะนำทับทิมทางโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ว่าทับทิมมีสรรพคุณในการบรรเทาโรคหัวใจ และความดันโลหิตสูง ช่วยเพิ่มพลัง เพิ่มความงามและประโยชน์อื่นอีกมากมาย ทำให้ทับทิมเป็นที่สนใจอย่างกว้างขวางสภาพตลาดทับทิมระหว่างประเทศ ในปัจจุบันได้มีการค้นคว้าและแปรรูปทับทิมมากมายจากหลายประเทศทั่วโลก เช่น ในประเทศเยอรมันมีนอกจาก จะมีการผลิตสินค้าจากน้ำทับทิมเข้มข้นแล้ว ยังได้นำเมล็ด ใบ และดอกมาใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตสินค้าหลากหลายชนิดน้ำทับทิมจึงเป็นน้ำผลไม้ชนิดหนึ่งที่มีคุณประโยชน์ และเป็นของที่มาจากธรรมชาตินับเป็นหนึ่งในอาหารสุขภาพ

สารสกัดจากรากแดนดีเลี่ยน
(Dandelion Root Extract )
พืชที่พบมากทางประเทศแถบยุโรปซึ่งคุณสมบัติที่สำคัญตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันคือการบำรุงรักษาและฟื้นฟูส่งเสริมสภาพเซลล์ตับและไตให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงคุณสมบัติในการกำจัดสารพิษออกจากตับ มีฤทธิ์ส่งเสริมการทำงานของตับให้สามารถหลั่งน้ำดีได้มากขึ้น การย่อยอาหาร ประเภทไขมันเกิดได้ดีขึ้นทำให้ลดการสะสมไขมันในตับและบรรเทาอาการ PMS ของสตรี        

ไซเลี่ยม ฮัซค์ ( Psyllium Husks )
       ใยอาหารซึ่งสามารถพองตัวได้ 25 เท่าของน้ำหนักตัว จึงทำให้อิ่มเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยลดการดูดซึมของไขมัน ช่วยย่อยอาหาร ช่วยขับสารพิษในลำไส้ ช่วยลดระดับโคเรสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งที่เต้านมและลำไส้ ลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ช่วยควบคุมความดันโลหิต รักษาโรคเบาหวาน รักษาริดสีดวงทวาร รักษาโรคท้องร่วง รักษาอาการระคายเคืองผิวหนัง รักษาโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ รักษาอาการอักเสบต่างๆ เป็นยาระบายอ่อนๆ 

ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ ( Fructooligosaccharide )
      น้ำตาลเชิงซ้อนที่เป็นรูปแบบที่บริสุทธิ์ และเข้มข้นที่สุดที่พบได้ ช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์ชนิดดี(Prebiotie) ชื่อ แลคโตบาซิลลัส และบิฟิโด-แบคทีเรีย ในลำไส้ใหญ่ ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ ให้พลังงานต่ำ และจัดเป็นเส้นใยอาหารที่ละลายน้ำได้ FOS เป็นพรีไบโอติกชนิดหนึ่ง    ที่ช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์ชนิดดี ชื่อ แลคโตบาซิลลัสและบิฟิโดแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยลดอาการท้องผูก ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง ลำไส้ใหญ่ ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ต้านทาน เชื้อโรคในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งส่งผลให้การทำงาน และสุขภาพ ของระบบทางเดินอาหารดีขึ้น กุญแจที่จะนำไปสู่ความเข้าใจในคุณค่าของฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ คือการเข้าใจในบทบาทของแบคทีเรีย ตัวดีในร่างกายฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์เป็นอาหารของแบคทีเรียตัวดีที่อาศัยอยู่ในลำไส้ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียตัวร้ายได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา ได้รับ การรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขของประเทศญี่ปุ่น

สารสกัดจากส้มแขก (Garcinia Extract Powder)
ผลส้มแขก มีสาร HCA หรือ Hydroxy - citric acid อยู่เป็นจำนวนมาก โดยพบว่า HCA นี้มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้ จึงได้มีบางคนนำผลส้มแขกมาใช้ในการควบคุมน้ำหนัก กลไกการออกฤทธิ์ของ HCA จะออกฤทธิ์โดยการไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ATP Citrate Lyase ในวงจร Kreb’s cycle (วงจรการย่อยสลายกลูโคส ของเซลล์ร่างกาย) ทำให้ยับยั้งการนำน้ำตาลจากอาหารประเภทแป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกาย แต่จะนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่นไม่อ่อนเพลีย และเมื่อในกระแสเลือดไม่ขาดน้ำตาล ก็จะทำให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลงไปด้วย ขณะเดียวกันก็จะนำไปสะสมเป็นพลังงานสำรองในรูปของไกลโคเจนที่ตับ ทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงานสำรองเพียงพอ ทำให้ไม่รู้สึกหิวมาก นอกจากนี้ยังมีผลไปกระตุ้น ให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นพลังงาน ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลง ซึ่งจะมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้น

สารอัลฟัลฟา (Alfalfa) (Lucene)
   
ด้วย ระบบรากที่มีประสิทธิภาพในการดูดซึมธาตุอาหารมากกว่าพืชชนิดใด ๆ เป็นผลให้ อัลฟัลฟา (Alfalfa) เป็นพืชที่มีส่วนประกอบของสารต่าง ๆ มากมาย มี กรดอะมิโน ที่จำเป็นต่อร่างกายถึง 8 ชนิด เช่น lsoleucine, Leucine, Lysine, Methionine เป็นต้น ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ แต่จำเป็นต้องมีไว้เพื่อประโยชน์ในการสร้างเซลล์ใหม่ อีกทั้ง อัลฟัลฟา (Alfalfa) ยังมีวิตามินอีกมากมาย รวมถึง วิตามิน A, B1, B6, B8, B12, C, D, E, K, P และ U รวมทั้งยังประกอบไปด้วยเกลือแร่อีกหลากชนิด เช่น ฟอสฟอรัส โปรแตสเซียม แคลเซียม สังกะสี เซเลเนียม และแมกนีเซียม เป็นต้น และยังมีเอนไซม์หลักอีกถึง 8 ชนิด คือ ไลเปส อาเมเลล โคกุเลส อีมูลซิน อินเวอร์เคส เปอร์อ๊อกซีเตส เพดติเนส โปรตีส นอกจากนี้ อัลฟัลฟา (Alfalfa) ยังมีส่วนประกอบของสารอื่น ๆ อีก เช่น Betacarotene,Bioflavinoids, Carotene, Chlorine Chlorophyll , flavone, isoflavone, sterol และ Saponin เป็นต้น ซึ่งล้วนแต่เป็นสารที่ให้คุณต่อร่างกายด้วยกันทั้งนั้น

หลักการคุณประโยชน์ของไอเบอร์รี่

     “ ไฟโตรนิวเทรียนท์ ”Phytochemical หรือ Phytonutrients หรือสารพฤกษเคมี หมายถึง สารสกัดเข้มข้นที่ได้จากผักและผลไม้ชนิดต่างๆ ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย คนไทยส่วนมากรับประทานผักและผลไม้ได้ไม่เพียงพอในแต่ละวัน จึงอาจจะมีสารต้านอนุมูลอิสระในระดับต่ำ การบริโภคผักและผลไม้ในปริมาณที่เหมาะสมต่อวัน จะช่วยให้ประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระ เพียงพอในการลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ และหลอดเลือด โรคมะเร็ง โรคกระดูกและข้อต่างๆ โรคเบาหวานและความดัน และอื่นๆอีกมากมาย
นักวิทยาศาสตร์พบว่า “ ไฟโตรนิวเทรียนท์ ”  สร้างประโยชน์ด้วยกลไกการออกฤทธิ์ในรูปแบบต่างๆ ดังนี้

  • ต้านออกซิเดชั่น ทำลายฤทธิ์ของอนุมูลอิสระ
  • ลดความเสียหายที่เกิดขึ้นกับดีเอ็นเอ เป็นกลไกสำคัญที่ทำให้ “ ไฟโตนิวเทรียนท์ ”
  • ลดการเกิดโรคมะเร็งได้
  • เพิ่มภูมิต้านทานโรค
  • ควบคุมการออกฤทธิ์ของฮอร์โมน 

สูตร    9 + 5 + 4  = I Berry  

 9  : DETOX  9  ระบบอวัยวะหลัก ได้แก่ หัวใจ ตับ ไต ปอด กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ กระแสเลือดและ หลอดเลือด
                             
5  : สุขภาพดี 5 ด้านด้วยผักผลไม้ 5สี “ ไฟโตรนิวเทรียนท์ ”
  สีเหลือง/ส้ม : บำรุง
  สีแดง : แรงฤทธิ์
  สีม่วง/ดำ : ต้านความเสื่อม
  สีเขียว:สายตา
  สีเทา/ขาว : รักษาสมดุล

4  : ผิวสวย  4 ประการ
-  ผิวเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย
-  ผิวกระชับ เต่งตึง
-  ผิวขาว กระจ่างใส
-  ผิวดูอ่อนกว่าวัย

9   คุณประโยชน์ที่ร่างกายได้รับ
1.  ล้างสารพิษ(DETOX) ระบบอวัยวะหลักภายในร่างกาย
2.  ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น
3.  ป้องกันโรคมะเร็งชนิดต่างๆเช่นมะเร็งลำไส้
4.  ป้องกันโรคหลอดเลือดและโรคหัวใจ
5.  ส่งเสริมการสร้างภูมิต้านทานโรค
6.  ช่วยปรับสมดุลระบบภายในร่างกาย เช่นระบบฮอร์โมนเพศ
7.  ส่งเสริมการทำงานระบบของสายตา เช่นถนอมดวงตา กล้ามเนื้อตา เลนส์ตา
8.  ส่งเสริมระบบการฟื้นฟูผิวเรียบเนียนขาวกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย
9.  ส่งเสริมการควบคุมน้ำหนักและการลดน้ำหนัก

วิธีรับประทาน   :   1 ซอง ละลายในน้ำเย็น หรืออุณภูมิห้อง150 ml.
ดื่มก่อนนอนทุกวัน เพื่อล้างสารพิษ
ดื่มก่อนอาหารมื้อหนัก ช่วยควบคุมน้ำหนัก

ขนาดบรรจุ :   
1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง   ซองละ 15 กรัม    ปริมาณสุทธิ 225 กรัม


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้