ฟาร์มโอเค ส่งเสริมการเกษตร ยกระดับคุณภาพและคุณค่าของผลผลิต

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาร์มโอเค ส่งเสริมการเกษตร ยกระดับคุณภาพและคุณค่าของผลผลิต

“ฟาร์มโอเค นาโนเทค” ส่งเสริมการเกษตรอัจฉริยะ ยกระดับคุณภาพและคุณค่าของผลผลิต

          เมื่อความต้องการทางตลาดเพิ่มมากขึ้นแปรผันตรงกับจำนวนประชากรในประเทศ การปลูกพืชเพื่อให้ได้ผลผลิตที่เพียงพอ จึงต้องหาทางเพิ่มพื้นที่และเพิ่มผลผลิตต่อพื้นที่ และเนื่องจากพื้นที่มีจำกัด การปลูกพืชซ้ำพื้นที่เดิม ย่อมทำให้มีธาตุอาหารที่พืชดูดไปจากดินติดไปกับผลผลิตที่นำออกไปจากพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ดินมีความอุดมสมบูรณ์ลดลง หรือปุ๋ยที่มีอยู่เดิมในดินลดลง จนทำให้ปลูกพืชแล้วโตไม่ดีและผลผลิตต่ำ การแก้ไขปัญหาของเกษตรกรเบื้องต้นก็คือหันไปพึ่งพาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งคือการเลือกใช้สารเคมีและปุ๋ยเคมีในการเพิ่มผลผลิตและกําจัดศัตรูพืช ทั้งนี้อาจช่วยให้เห็นผลไวได้จริง แต่ปัญหาต่อมาคือ สารเคมีเหล่านี้เมื่อนานเข้า อาจใช้แล้วไม่ได้ผล ศัตรูพืชรวมถึงเชื้อโรคในพืชจะเริ่มทนต่อสารเคมีได้จนกลายเป็นดื้อสารเคมีในที่สุด ทั้งยังเป็นอันตรายสุขภาพ ทำให้ดินเสื่อม อีกทั้งราคาแพง

          จะดีกว่าไหม? ถ้าเราจะช่วยให้เกษตรกรประหยัดต้นทุน สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าและมีความปลอดภัยทางชีวภาพต่อสุขภาพผู้บริโภครวมถึงสิ่งแวดล้อม เพราะฟาร์มโอเค นวัตกรรมการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ไคโตซาน เพียว 100% ไม่ผสมปุ๋ยน้ำหรือสารเคมีอื่นๆ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการป้องกันเชื้อโรคในพืชและสัตว์

1. ส่งเสริมการเพิ่มแร่ธาตุอาหารของพืชผล มีผลโดยตรงต่อการกระตุ้นการเจริญเติบโตของพืช และช่วยเพิ่มผลผลิตที่ดีขึ้น
2. เพิ่มการดูดซึมแร่ธาตุที่จําเป็น ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของพืช
3. เสริมภูมิคุ้มกันของพืช ต่อต้านจุลินทรีย์ที่เป็นอันตราย รวมถึงเชื้อรา แบคทีเรียและไวรัสร้ายแรงหลายชนิด
4. สร้างความสมดุลการอยู่รอดของพืช ในสภาพแวดล้อมที่มีความร้อนสูงหรือเย็นจัด
5. ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและกิจกรรมดีของจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ต่อพืช
6. ผลผลิตมีความปลอดภัยทางชีวภาพ ไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของผู้บริโภค

          ฟาร์มโอเค นาโนเทค นวัตกรรมการผลิตส่งตรงจากญี่ปุ่น ลิขสิทธิ์เฉพาะของเฮ็ลธ์ฟู้ดส์ ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการเป็นสื่อของการเจริญเติบโตที่หลากหลาย และฟาร์มโอเค สัญญาว่าจะเปลี่ยนฤดูปลูกที่เต็มไปด้วยศัตรูพืชของพืชผลนาไร่ให้เป็นฤดูปลูกที่ปราศจากศัตรูพืช พร้อมกับส่งเสริมให้ผลผลิตมากขึ้น เปลี่ยนพืชผลให้มีมูลค่า เติบโตได้อย่างรวดเร็วพร้อมประสิทธิภาพและความปลอดภัยทางชีวภาพสู่เศรษฐกิจและสังคม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟาร์มโอเค: Farm OK Nanotech

- วิดีโอการใช้ฟาร์มโอเคกับนาข้าว: คลิก!
- วิดีโอการใช้ฟาร์มโอเคกับไร่ข้าวโพดอ่อน: คลิก!
- วิดีโอการใช้ฟาร์มโอเคกับผักคะน้า: คลิก!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้