สูตรดีท็อกซ์ลดปัญหาตัวบวม หน้าท้องป่องและอยากลดน้ำหนัก

Last updated: 16 ก.ย. 2566  |  528 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สูตรดีท็อกซ์

สูตรดีท็อกซ์ลดปัญหาตัวบวม

หน้าท้องป่องและอยากลดน้ำหนัก

สาว ๆ ที่อยากจะลดปัญหาตัวบวม หน้าท้องป่องและอยากจะลดน้ำหนักรวมถึงยังช่วยลดปัญหาตัวบวม ช่วยดีท็อกซ์สารพิษ ทำให้ระบบขับถ่ายของเราทำงานได้ดีและทำให้ลดน้ำหนักได้ วันนี้เราจึงได้แนะนำอาหารเสริมไฟเบอร์ที่ช่วยลดน้ำหนัก ลดตัวบวม แถมช่วยขับถ่าย และผิวสวยใส จากภายในสู่ภายนอกมาฝากกันกันค่ะ

หากลองออกกำลังกายก็แล้ว, ลดอาหารก็แล้ว แต่ก็ยังมีพุงหมาน้อย อยู่เคียงข้างกาย ต้องมาดูทางดีเลยนะคะ เพราะเรามีอาหารเสริมไฟเบอร์ที่มีความปลอดภัยและไฟเบอร์สูง ชื่อว่า "ไอเบอร์รี่ ไฟเบอร์ ดีท๊อกซ์"  ช่วยเคลียร์สารพิษออกจากร่างกาย


ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไอเบอร์รี่ไฟเบอร์ดีท๊อกซ์ มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ฟรุตโต-โอลิโกแซคคาไรด์ , สารสกัดจากส้มแขก , สารสกัดอัลฟัลฟา , ไซเลี่ยม – ฮักส์, ทั้งหมดนี้เป็นไฟเบอร์ละลายน้ำได้จะมีความสามารถในการดูดซึมน้ำได้ดีมาก ดังนั้นมันจึงถูกแปรสภาพเป็นสารคล้ายเจลลื่น ๆ ช่วยเคลือบระบบทางเดินอาหาร ทำให้ลำไส้ย่อยและดูดซึมสารอาหารได้ช้าลง และทำให้อุจจาระของเรานิ่มลง และทำการดูดซึมของเสียที่อยู่ในลำไส้ออกมาพร้อมกับระบบขับถ่ายค่ะ และไม่ทำให้ปวดบิดอีกด้วยค่ะ

นอกจากส่วนผสมที่มีไฟเบอร์ ที่เป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ ไอเบอร์รี่ไฟเบอร์ดีท๊อกซ์ ยังมีส่วนผสมที่ช่วย บำรุงผิวพรรณ นั่นก็คือ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 10 ชนิด ผลไม้เบอร์รี่นั้นเป็นผลไม้เพื่อสุขภาพอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย บำรุงสายตา ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งอีกด้วยค่ะ

หลังจากที่เราดื่มอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่คุณจะได้กลับคืนมาคือ

  1. ลดน้ำหนักได้ง่าย
  2.  ผิวสวย ใส ไม่หมอง
  3. ทานยาเมื่อป่วยแล้วเห็นผลดี
  4. สิว ผด ผื่น ที่เป็นที่ลำตัวทายาแล้วไม่หาย
  5. มีปัญหาเป็นเบาหวาน คอเรสเตอรอล ไตรกรีเซอไรด์ ไขมัน ความดันสูงไม่มากไม่น้อยแต่ไม่หาย
  6. หลับลึก
  7. ลดอาหารภูมิแพ้อากาศ
  8. ลดปัญหาท้องผูก ท้องอืด เสียดท้อง หน้าท้องโต
  9. กลิ่นตัว กลิ่นปาก กลิ่นเท้า ที่มีกลิ่นรุนแรงทายาแล้วไม่หาย จะดีขึ้น

วิธีรับประทาน : 1 ซองละลายในน้ำ 150 มล.ดื่มก่อนนอนทุกวัน เพื่อล้างสารพิษดื่มก่อนอาหารมื้อหนัก ช่วยควบคุมอาหาร   

หากคุณกำลังมองหาวิธีเพิ่มคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างธรรมชาติ ลองพิจารณา "ไอเบอร์รี่ ไฟเบอร์ Detox" ลดปัญหาตัวบวม หน้าท้องป่อง แก้ปัญหาท้องผูก กันนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้