ดื่มดี...ไม่มีพุง

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  1577 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเบอร์รี่ ดีท็อกซ์

 ผู้หญิง...เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่สวยแล้วจบนะจ๊ะ สวยแล้วต้องสุขภาพดีด้วย ถึงจะเรียกว่า สวยทั้งภายในและภายนอก  ซึ่งปัจจุบันสาวๆ จึงหันมาสนใจดูแลสุขภาพมากขึ้นทั้งการเลือกกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ รวมถึงการออกกำลังกายฟิตหุ่น 
วันนี้  Healthfoods เลยอยากมาตอกย้ำเทรนด์เฮลท์ตี้  ด้วยการบอกต่อตัวช่วยดีๆ และสิ่งนี้ก็คือ การที่ขับล้างสารพิษในร่างกาย หรือเรียกง่ายๆว่า การดีท๊อก นั่นเอง สาวๆรู้ไหมว่าการดีท๊อกลดพุงนั้นจะช่วย ทำให้มีรูปร่างดี หน้าตาสดใส โดยการล้างสารพิษในร่างกายของเราออกไป ส่วนมากการดีท๊อก (DETOX) เป็นการล้างลำไส้เพื่อล้างพิษเอาสิ่งสกปรกตกค้างต่างๆรวมไปถึงเชื้อโรคในร่างกายออกไปทำให้ร่างกายปรับสมดุลระบบการขับถ่ายและการไหลเวียนภายในได้ดีขึ้น
ลดการสะสมของสารพิษ ทำให้เรามีสุขภาพดี แถมเดี๋ยวนี้การดีท๊อกก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดไม่ต้องลำบากไปดีท๊อกในโรงพยาบาลอีกต่อไปเพราะเขาพัฒนาออกมาเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ แค่ฉีกซองดื่มง่ายๆ กับไอเบอรี่ ไฟเบอร์ดีท๊อก สกัดมาจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 10 ชนิด    ส่งเสริมการทำงานของระบบสายตา กล้ามเนื้อตา เลนส์ตา สารสกัดจากอัลฟัลฟา  ช่วยในการขับถ่ายให้เป็นปกติทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น แก้ท้องผูก เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาท้องผูกขับถ่ายยาก หรือสายตาอ่อนล้า นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้  ดื่มง่ายรสชาติอร่อยเพราะเป็น น้ำผลไม้ล้างสารพิษ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้